Monday, June 10, 2013

' LANGOY '














 WUUUUUUSSSSSHHHHHHH !!!!!!
( Wohhh !! Hahaha !!! )
    Yan ang mga tawanang kumiliti sa aking mga munting tenga na para bang ngayon ko lang ito narinig , masayang masaya ang mga batang nakikita ko , kahit saan ako lumingon ay parang mga mumunting ngiti na nakakapag pasaya sa akin sa araw na iyon .
     Tandang-tanda ko pa nung unang marinig ko ang mga tinig na ito . nung unang marinig ko ang tunog na ito, alam ko ng magiging masaya ako sa araw na iyon dahil narin kasama ko ang mga magulang ko .
     Maraming mga bata ang nakikita ko na may mga ngiti sa kanilang mga munting mga mukha na para bang wala ng bukas at silay masayang masaya sa pagtatampisaw sa malilit lamang na swimming pool . at dahil narin masyado na kong malaki para sa maliliit na pool , kaya mas pinili kong sumama sa mga pinsan ko na maligo sa mas malalim na pool .kaya mas na hamon ako lalo na't tinuturuan akong lumangoy sa malalim na pool, para rin naman sakin iyon dahil matututo akong iligtas ang sarili ko .kahit ako ay kinakabahan, pinilit ko ang sarili ko na kailangan kong kayanin .
      Nang sinubukan kong tumalon , dahil narin hinamin ako ng aking mga pinsan . kahit na alam kong maaari akong mapahamakay ginawa ko pa din . tumibok ng mabilis ang puso ko at biglang! WUUUSSHH !!! .......... hindi ako makapaniwala sa sarili ko na nakaya ko . dito ko unang sinubukan ang sarili ko na tumalon sa malalim na pool at mag LANGOY .

No comments:

Post a Comment